Là một trong những giải pháp cung cấp nước nóng tiết kiệm và an toàn nhất, Máy nước nóng bơm nhiệt không khí đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Máy nước nóng bơm nhiệt không khí là gì? 

Máy nước nóng bơm nhiệt không khí hoạt động theo cơ chế tận thu năng lượng từ không khí giúp làm nóng nước và chất lỏng, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với các giải pháp làm nóng nước truyền thống như từ điện, gas, dầu,…

Theo chuyên gia của Công ty TNHH Công Nghệ Mới TKNL Hoàng Ngọc, Máy nước nóng bơm nhiệt không khí JIKO  cấu tạo gồm 2 phần: hệ thống bơm nhiệt và bồn bảo ôn. Hệ thống bơm nhiêt gồm máy nén, cụm ống đồng thu nhiệt từ không khí và bộ phận kỹ thuật số điều khiển máy hoạt động, làm nóng nước có hệ thống ống trao đổi nhiệt vào bồn chứa nước.

Máy nước nóng năng lượng không khí JIKO hoạt động theo nguyên lý: dùng điện để vận hành hệ thống bơm nhiệt thu năng lượng (sức nóng từ không khí) từ môi trường sau đó chuyển hóa nhiệt lên bồn chứa và làm nóng nước thông qua đường tuần hoàn nước .

nguyen-ly-hoat-dong-may-bom-nhiet-heat-pump

Lý do vì sao nên chọn máy nước nóng bơm nhiệt không khí? 

1. An toàn tuyệt đối, hạn chế rủi ro về rò điện

Sử dụng Máy nước nóng bơm nhiệt không khí JIKO sẽ mang lại sự an toàn cho gia đình, công trình,… nhờ khả năng hạn chế tối đa các tình huống nguy hiểm như chập cháy, rò rỉ điện,…

Hơn thế nữa, vì không sử dụng điện đốt trực tiếp nên trong quá trình hoạt động máy bơm nhiệt heat pump sẽ không tỏa ra nhiệt độ quá lớn, từ đó cũng ngăn chặn được sự cố cháy nổ khi vận hành. 

may-nuoc-nong-bom-nhiet-khong-khi-1

2. Siêu tiết kiệm điện năng

Vì nguyên lý hoạt động dựa trên việc tận thu năng lượng không khí để làm nóng nước, Máy nước nóng bơm nhiệt sẽ không sử dụng điện trực tiếp để làm nóng nước như các giải pháp khác có cùng công suất. 

Do đó, hiệu quả tiết kiệm điện của Máy nước nóng bơm nhiệt lên đến 80%. Và cũng vì thế mà nó trở thành giải pháp hàng đầu các chủ đầu tư lựa chọn vì nó giúp họ tiết kiệm một số lượng tài chính siêu lớn cho việc cung cấp nước nóng.

3. Máy nước nóng bơm nhiệt được vận hành thân thiện với môi trường

Sử dụng Máy nước nóng bơm nhiệt heatpump cũng là một trong những giải pháp góp phần giúp bảo vệ môi trường vì nó hoạt động dựa trên việc lấy năng lượng từ không khí và chuyển hóa thành nguồn nước nóng nhiệt độ cao, do đó nó hoàn toàn không gây ô nhiễm và cũng không thải ra bất kì khí độc nào gây hại cho môi trường vì nó không sử dụng điện năng làm nóng nước.

may-nuoc-nong-bom-nhiet-khong-khi-2

4. Lưu lượng nước nóng lớn và siêu lớn, thu hồi vốn nhanh

 Máy nước nóng bơm nhiệt không chỉ phù hợp để sản xuất lượng nước nóng cho gia đình, mà còn là sự lựa chọn tiết kiệm cho các doanh nghiệp ngành công nghiệp, dịch vụ vì công suất nước nóng siêu lớn, đáp ứng đủ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh. 

Tiết kiệm điện năng lên và thu hồi vốn nhanh, chỉ từ 12 tháng so với các hệ thống đun nước nóng cũ, chủ đầu tư với các nhu cầu khối lượng nước nóng lớn và ổn định chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội lựa chọn và sử dụng Máy nước nóng bơm nhiệt JIKO. 

5. Độ bền cao: 

Linh kiện được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng và chất lượng trên thế giới,  Máy nước nóng bơm nhiệt được chế tạo và được sản xuất bằng các nguyên liệu chống ăn mòn. Do đó tuổi thọ của  Máy nước nóng bơm nhiệt JIKO có thể kéo dài trên 10 năm.

Hoàng Ngọc tự tin là nhà phân phối chính thức và độc quyền từ nhà sản xuất JIKO, cung cấp các linh kiện, phụ tùng, thay thế chính hãng, đúng Series mới 100%.

may-nuoc-nong-bom-nhiet-khong-khi-3

6. Mang lại lợi ích kinh tế 

 Máy nước nóng bơm nhiệt có cơ chế vận hành tự động an toàn, chỉ cần kết nối với nguồn điện và sau đó máy sẽ tự hoạt động. Do vậy, bạn không cần tốn nhiều chi phí để thuê nhân công có chuyên môn cao để theo dõi, quan sát thường xuyên. 

Ngoài ra, đối với các loại máy nước nóng thông thường, việc bảo trì bảo dưỡng sau khoảng thời gian sử dụng là điều cần thiết để tránh các sự cố nguy hiểm về điện xảy ra cũng như để giúp tăng tuổi thọ các linh kiện trong máy. Nhưng với  Máy nước nóng bơm nhiệt, bạn có thể tự vệ sinh và kiểm tra máy móc một cách đơn giản mà không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc mướn một kỹ thuật viên như thông thường. 

7. Dùng được trong mọi thời tiết

Trên thị trường có rất nhiều loại máy nước nóng khác nhau, nhưng người tiêu dùng vẫn ưu tiên chọn  Máy nước nóng bơm nhiệt JIKO

Với ưu điểm không chỉ tiết kiệm được điện năng mà nó còn có thể hạn chế được nỗi lo việc nhiệt độ thấp hoặc thiếu ánh sáng mặt trời sẽ ảnh hưởng đến việc sản xuất nguồn nước nóng như các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời.

 Máy nước nóng bơm nhiệt hoạt động dựa trên cơ chế tận thu năng lượng không khí, nên nó có thể vận hành trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: trời mưa-bão, thiếu nắng diện rộng ,tuyết phủ và nước lạnh từ 5 -10 độ. Máy heat pump nước nóng làm việc và cung cấp nguồn nước nóng bất cứ khi nào người sử dụng cần, kể cả vào ban đêm. 

Phân khúc khách hàng của máy nước nóng bơm nhiệt JIKO: 

Vì những ưu điểm trên mà các hộ gia đình, hoặc các chủ đầu tư trong ngành công nghiệp, sản xuất, dịch vụ luôn lựa chọn  Máy nước nóng bơm nhiệt làm giải pháp cung cấp nguồn nước nóng cho gia đình họ hoặc để phục vụ cho mục đích kinh doanh. 

Hoàng Ngọc là công ty nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy nước nóng heat pump JIKO đến từ Nhật Bản và các linh kiện chính hãng khác. Hoàng Ngọc hiện nay đang có một số mẫu máy heat pump đang được các Quý Khách hàng tin dùng sử dụng: máy nước nóng dân dụng Serie JA, máy nước nóng công nghiệp Serie BII, máy bể bơi bể sục Serie DII, máy nhiệt độ cao Serie HII phù hợp với mục đích sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm, và bồn bảo ôn inox cùng các phụ tùng, linh kiện khác đi kèm theo máy. 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được giải pháp máy nước nóng tiết kiệm, an toàn và sử dụng được lâu dài, liên hệ với Hoàng Ngọc để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất!

may-nuoc-nong-bom-nhiet-khong-khi-4

Công ty TNHH Công nghệ mới tiết kiệm năng lượng Hoàng Ngọc

– Đ/C: 31 Nguyễn Công Hoan , phường 7 , quận Phú Nhuận , TP.Hồ Chí Minh 

– VPĐD: 11 – B9 – KDC 918 – P. Phúc Đồng – Q. Long Biên – Hà Nội 

– Hotline: 0903 829 619 (Mr. Hải)

– Website: https://www.hoangngoc.com.vn 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

en_US