Tọa lạc tại số 46 Lê Lợi, phường Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang là một bệnh viện lớn trực thuộc tỉnh, nơi điều trị, khám chữa bệnh cho người dân, đồng thời là cơ sở nghiên cứu, thực hành của khu lâm sàng.

BVĐK Kiên Giang đã điều trị và thực hiện thành công các ca phẫu thuật phức tạp được Bộ Y tế đánh giá cao như mổ tim hở, xạ trị, tuyến giáp, sản khoa,… nhờ vào những trang thiết bị y tế hiện đại cùng tay nghề chuyên môn cao của đội ngũ thầy thuốc.

benh-vien-da-khoa-kien-giang

Với quy mô hơn 1200 phòng và 900 giường bệnh, song song đó là nhu cầu lưu lượng nước nóng siêu lớn để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cũng như các nhu cầu thiết yếu khác, Hoàng Ngọc vinh hạnh được Bệnh viên Đa khoa Kiên Giang lựa chọn làm nhà cung cấp Máy nước nóng.

may-bom-nhiet-heat-pump-jiko

Cùng các ưu điểm nổi bật như đáp ứng được nhu cầu nguồn nước nóng lớn với chi phí tối ưu, Máy nước nóng JiKO còn đảm bảo được về độ an toàn tuyệt đối và thân thiện môi trường do nguyên lý hoạt động dựa trên việc tận thu năng lượng từ không khí để làm nóng nước và chất lỏng, lưu trữ 48h chỉ giảm 5oC, tự động bù nhiệt khi nước lưu trữ giảm 7oC.

may-bom-nhiet-heat-pump-jiko may-bom-nhiet-heat-pump-jiko

Hoàng Ngọc chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt, tư vấn, thiết kế & trao các giải pháp tiết kiệm năng lượng nhất, giúp Chủ đầu tư tiết kiệm từ 90% so với các loại thiết bị khác có cùng công dụng. Đồng thời, chúng tôi luôn cập nhật, cải tiến các dòng sản phẩm mới để mang lại trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

Hoàng Ngọc cam kết những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn là những sản phẩm an toàn, tiết kiệm nhất. Không chỉ như thế, đối với chúng tôi, sự hài lòng của Quý Khách hàng là quan trọng nhất. Do đó, Hoàng Ngọc luôn hướng đến việc phát triển và cải thiện không chỉ chất lượng sản phẩm JiKO, mà còn là dịch vụ hậu mãi. Tất cả những linh kiện, phụ tùng thay thế đều chính hãng và đúng Serie mới, 100% được nhập khẩu từ nhà sản xuất một cách nhanh nhất trong suốt thời gian sử dụng của máy JiKO của chúng tôi.

may-bom-nhiet-heat-pump-jiko

 

Liên hệ với Hoàng Ngọc ngay để được tư vấn giải pháp máy nước nóng siêu tiết kiệm: 

Đ/C: 31 Nguyễn Công Hoan – P. 07 – Q. Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 6685 9846

VPĐD: 11 – B9 – KDC 918 – P. Phúc Đồng – Q. Long Biên – Hà Nội

Hotline: 0903 829 619

Website: hoangngoc.com.vn – jiko.vn – jikojapan.com

Email: hoangngocjiko@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

en_US