Khách sạn Ramana Sài Gòn là một trong những khách sạn “4 sao” tốt nhất ở Hồ Chí Minh, đảm bảo du khách sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ 5 sao trong suốt thời gian lưu trú. Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh – Quận 3, Khách sạn Ramana tỏa sáng như một khách sạn sang trọng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh với 298 phòng được thiết kế theo phong cách phương Tây. Khi đặt phòng với Ramana, du khách sẽ tận hưởng thiên đường thư giãn nơi khách có thể chơi sòng bài, bể bơi trong nhà & ngoài trời, hoặc thưởng thức đồ uống và đồ ăn ngon tại các nhà hàng và quán bar ngay trong khuôn viên.

Khách sạn Ramana Sài Gòn chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 10 phút, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 4 km và rất gần nhiều địa điểm du lịch Sài Gòn. Cách Bảo tàng chứng tích chiến tranh 1,8km, cách trung tâm thương mại Sài Gòn Square 3 & khu đi bộ Hai Bà Trưng 1,9km.

ramana-saigon-hotel

Với ưu điểm là tận thu năng lượng từ không khí để làm nóng nước và chất lỏng, lưu lượng làm nóng lớn, nhanh, nhiệt độ ổn định, lưu trữ 48h chỉ giảm 5oC, tự động bù nhiệt khi nước lưu trữ giảm 7oC,…. Hệ thống máy nước nóng năng lượng không khí JIKO đã được Khách sạn Ramana Sài Gòn lựa chọn để cung cấp nguồn nước nóng chất lượng.

Máy nước nóng năng lượng không khí JIKO là dòng máy siêu tiết kiệm điện, sử dụng thiết bị công nghệ tiên tiến bơm nhiệt tận thu năng lượng từ không khí để làm nóng nước & chất lỏng, có hiệu suất chuyển đổi năng lượng vượt bậc từ 399% đến 635% nhờ vậy khi máy vận hành chỉ tiêu tốn 25% so với tất cả các thiết bị làm nóng khác tiết kiệm tới 90% cho ngân quỹ và túi tiền.

may-bom-nhiet-heatpump

may-bom-nhiet-heatpump

may-bom-nhiet-heatpump

Liên hệ với Hoàng Ngọc ngay để được tư vấn giải pháp máy nước nóng siêu tiết kiệm: 

Đ/C: 31 Nguyễn Công Hoan – P. 07 – Q. Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 6685 9846

VPĐD: 11 – B9 – KDC 918 – P. Phúc Đồng – Q. Long Biên – Hà Nội

Hotline: 0903 829 619

Website: hoangngoc.com.vn – jiko.vn – jikojapan.com

Email: hoangngocjiko@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

en_US