Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Hôtel Colline có sức hút nổi bật với nét đẹp độc đáo và sang trọng. Được thành lập từ năm 2019 với quy mô 150 phòng nghỉ và 04 căn hộ cao cấp với các trang thiết bị hiện đại và tân tiến, Hôtel Colline còn mang lại sự hài lòng cho Khách hàng với những tiện ích chất lượng xứng đáng 4 sao trong Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới, nhà hàng Á & Âu, dịch vụ Gym & Spa, quầy Bar & Coffee,…

Với mục đích đem lại những trải nghiệm phong phú và tuyệt vời nhất đến với khách du lịch, Hôtel Colline luôn dành những dịch vụ chất lượng và tốt nhất đến với khách hàng. Vì thế, ngoài những yếu tố thiết yếu như nguồn nhân sự dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng hiện đại, kiến trúc sang trọng,… nguồn nước nóng lớn và ổn định, không bị tác động bởi những điều kiện môi trường cũng là vấn đề được Hôtel Colline quan trọng khi xây dựng và phát triển mô hình khách sạn ở xứ sở ngàn hoa – nơi nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm. Và Hoàng Ngọc đã vinh hạnh là công ty có cơ hội tư vấn, cung cấp và thiết kế giải pháp máy nước nóng bơm nhiệt JiKO để đáp ứng nhu cầu về nguồn nước nóng với chi phí tối ưu cho Hôtel Colline. 

Theo chuyên gia của Công ty TNHH Công Nghệ Mới TKNL Hoàng Ngọc, máy nước nóng năng lượng không khí JIKO gồm 2 phần: Lốc máy, bồn chứa và làm nóng nước. Trong đó, lốc máy gồm bơm nhiệt, hệ thống ống thu nhiệt từ không khí và bộ phận kỹ thuật số để điều khiển máy hoạt động, làm nóng nước có hệ thống ống trao đổi nhiệt và bình chứa nước.

Máy nước nóng năng lượng không khí JIKO hoạt động theo nguyên lý: Lốc máy dùng điện để vận hành bơm nhiệt thu năng lượng (sức nóng từ không khí) từ môi trường sau đó chuyển nhiệt lên bồn chứa và làm nóng nước thông qua đường ống gas đi và về (giống như máy lạnh).

Liên hệ với Hoàng Ngọc ngay để được tư vấn giải pháp máy nước nóng siêu tiết kiệm: 

Đ/C: 31 Nguyễn Công Hoan – P. 07 – Q. Phú Nhuận – Tp. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 6685 9846

VPĐD: 11 – B9 – KDC 918 – P. Phúc Đồng – Q. Long Biên – Hà Nội

Hotline: 0903 829 619

Website: hoangngoc.com.vn – jiko.vn – jikojapan.com

Email: hoangngocjiko@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

vi