Rex Hotel  – Giữa lòng thành phố Quảng Bình có dáng dấp của một lối sống Tây phương sang trọng, cổ điển.

rex-hotel-quang-binhrex-hotel-quang-binh

Khách sạn tọa lạc tại giữa lòng thành phố Đồng Hới – trung tâm văn hóa chính trị của tỉnh Quảng Bình. Và với vị trí địa lý thuận lợi, khách sạn Rex Quảng Bình còn là sự lựa chọn của phần lớn du khách vì họ sẽ không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm hay di chuyển đến các địa điểm vui chơi trong thành phố.

Thiết kế của Rex Hotel Quảng Bình mang theo lối kiến trúc tân cổ điển, đem lại một cảm giác vô cùng sang trọng nhưng không kém phần thoải mái, ấm cúng vì gam màu chủ đạo của khách sạn là những nốt màu hoài cổ trung tính.

Rex Hotel Quảng Bình tự tin mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo và khó quên với các dịch vụ và trang thiết bị hiện đại chuẩn 4 sao quốc tế. Gồm 92 phòng ngủ được trang trí sang trọng, khách sạn còn mang đến cho du khách cảm giác an toàn, thoải mái với những cơ sở vật chất khác như hệ thống nước nóng trung tâm, hệ thống báo cháy tự động, điều hòa 2 chiều, đường truyền internet wifi ổn định.

may-bom-nhiet-heat-pump-jiko may-bom-nhiet-heat-pump-jiko

Được tín nhiệm trở thành nhà tư vấn và thiết kế phương án máy nước nóng siêu tiết kiệm cho khách sạn, Hoàng Ngọc đã tiến hành lắp đặt hệ thống máy bơm nhiệt không khí JiKO để phục vụ cho nhu cầu về lưu lượng nước nóng lớn với chi phí tối ưu.

may-bom-nhiet-heat-pump-jiko

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

vi